Thành viên trực tuyến

3 khách và 0 thành viên

CNTT TRONG GIÁO DỤC

QUẢN TRỊ TRANG

  • (Trần Hữu Phong)
  • (Phan Công Huỳnh)
  • (Nguyễn Xuân Minh)

THỜI TIẾT HÔM NAY

Tài nguyên dạy học

-------GÓC TIỆN ÍCH----

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • -----CÁC NƯỚC TRUY CẬP-----

    free counters

    Chào mừng quý vị đến với website của Phòng GD&ĐT Thành Phố Bảo Lộc - Lâm Đồng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
    Gốc > GIÁO DỤC MẦM NON >

    Xác định nội hàm, tìm minh chứng theo cáctiêuchuẩnđánh giá chất lượng giáo dục trường mầmnon

     

    Số tư liệu: 1007/KTKĐCLGD-KĐPT
    Ngày ban hành: 21-12-2011
    Tệp đính kèm:  1007KTKD.DOC

     

    Kính gửi:
    Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố  trực thuộc trung ương

    Để triển khai công tác tự đánh giá trường mầm non thuận lợi và hiệu quả, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) hướng dẫn xác định nội hàm và gợi ý tìm minh chứng cho mỗi chỉ số trong các tiêu chí của Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường mầm non, ban hành theo Thông tư số 07/2011/TT-BGDĐT ngày 17/02/2011 của Bộ trưởng Bộ GDĐT. Cụ thể như sau:

    I. HƯỚNG DẪN CHUNG

    1. Minh chứng là những văn bản, hồ sơ, sổ sách, hiện vật đã và đang có của nhà trường gắn với các chỉ số để xác định từng chỉ số đạt hay không đạt yêu cầu. Minh chứng được sử dụng để chứng minh cho các phân tích, giải thích, từ đó đưa ra các nhận định, kết luận trong báo cáo tự đánh giá.

    2. Minh chứng được thu thập trong hồ sơ lưu trữ của trường mầm non, của các cơ quan có liên quan, hoặc bằng khảo sát, điều tra, phỏng vấn những người có liên quan và quan sát các hoạt động giáo dục trong nhà trường.

    3. Minh chứng phải có nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm tính chính xác. Căn cứ nội hàm (yêu cầu) của từng chỉ số trong các tiêu chí thuộc Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trường mầm non, cá nhân hoặc nhóm công tác tiến hành thu thập minh chứng tương ứng, phù hợp để xác định nhà trường đạt hay không đạt yêu cầu của chỉ số.

    Nội dung chi tiết trong tệp đính kèm.

     

     

     


    Nhắn tin cho tác giả
    Phan Công Huỳnh @ 16:31 31/03/2012
    Số lượt xem: 1813
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến